tai sms kute

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Chúc tết người yêu độc đáo và mới lạ nhất năm 2014

Những tin nhắn chúc tết tình yêu, lãng mạn cực hay dành tặng người yêu, bạn gái dịp năm mới 2014.


1. Lời chúc tết cho người yêu

<Mã 2896>Anh đã bôn ba trên sóng gió cuộc đời, đã từng nhận về sự thất bại đắng cay và thành công rực rỡ. Người ta nhìn anh là kẻ từng trải, nhưng em vẫn gọi anh là chàng ngốc. Anh vinh dự và hạnh phúc được làm chàng ngốc của riêng em. Chúc em phút giao thừa ngọt ngào hạnh phúc! Happy new year 2013 tới người anh yêu thương nhất!

<Mã 2897>: “Nếu ai đó mò thấy hạnh phúc trong bể khổ, người đó sẽ vinh danh thợ lặn cừ khôi”. Và em hãy tự hào về chàng thợ lặn của riêng em nhé. Em là báu vật của đời anh! Giây phút giao thừa gửi tới em ngàn lời yêu thương! Happy new year!
<Mã 2898>: “Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ lật tung trái đất này”. Tuy em chưa sẵn sàng làm điểm tựa của anh nhưng anh đã thấy mình tràn đầy sinh lực. Anh tin rằng em sẽ giúp anh làm được những điều lớn lao trong cuộc sống. Năm mới, anh chúc cô bé khôn lớn và tràn đầy niềm vui hạnh phúc! Happy new year!
<Mã 2899>: "Vẫn nơi hẹn này, vẫn bầu trời này và cũng chính cái thời khắc này bao năm qua nhưng anh vẫn cảm thấy tim mình rung lên khi mỗi lần chạm vào ánh mắt ấy. Cảm ơn em đã mang đến cho anh tình yêu diệu kỳ và những ngày êm đềm hạnh phúc. Phút giao thừa yêu thương gửi em vòng tay ấm áp và lời chúc bình an! Happy new year!"
<Mã 2900>:"Cuộc sống mệt nhoài đã khiến anh trở nên vô tâm với em và muốn được một mình ở nơi chân trời nào đó. Nhưng mỗi lần bước chân trên con đường thênh thang xa lạ anh lại chợt nhận ra rằng những bước chân này sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có em cạnh bên. Em yêu! Phút giao thừa gửi tới em ngàn lời yêu thương! Happy new year!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét