tai sms kute

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Chọn những lời chúc tết Giáp Ngọ hay nhất dành tặng người thân

Cùng chọn lựa những lời chúc Tết Giáp Ngọ 2014 hay nhất, cảm động nhất để dành cho bố mẹ – những người yêu thương bạn nhất.- Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe sống với con đời đời..... Con yêu Bố Mẹ nhiều lắm. Hãy bày tỏ tình cảm của mình qua những câu chúc tết.


Cùng chọn lựa những lời chúc Tết Giáp Ngọ hay nhất, cảm động nhất để dành cho bố mẹ – những người yêu thương bạn nhất.

- Con chúc ba mẹ luôn mạnh khoẻ và mãi ở bên chúng con - Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên ba mẹ - Hãy luôn là điểm tựa của con ba mẹ nhé - Mạnh khoẻ – Vui Vẻ… đó là tất cả những gì con sẽ cố gắng cho gia đình mình. - Hãy để con được ôm ba mẹ và gửi ngàn vạn lời chúc tuyệt vời nhất tới ba mẹ - Chúc ba mẹ một năm mới đầy sức khoẻ và hạnh phúc - COn sẽ chăm chỉ học tập – bởi con biết đó là điều khiến bố mẹ hạnh phúc nhất - Hãy luôn bên con ba mẹ nhé - Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm.
************************ Trong nhà gà với xôi xôi Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran Giao thừa kính chúc bình an Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui! ************************** “Công cha như núi Thái Sơn Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra” Tết này cúi chúc mẹ cha Một năm sức khỏe thuận hòa gió mưa!*************************** Công ơn cha mẹ biển sâu Con sao trả hết mái đầu phơ phơ Xuân về cho phép con thơ Kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời. *************************** Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹBạc vàng núi núi không trả hết công cha Cúi đầu cung chúc năm qua Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.**************************** Mẹ khỏe, cha vui năm hòa thuận Phúc dầy, gia quyến ấm trong ngoài An nhàn, tự tại bên con cháu Như ý, bình an Tết ấm nồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét